Ổ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THÔNG QUA CHƠI CHO TRẺ
Cho trẻ chơi sau giờ ngủ trưa có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với trẻ
Hoạt động trải nghiệm là một cách học thông qua thực hành, với quan niệm việc học là quá trình tạo ra tri thức mới trên cơ sở trải nghiệm thực tế, dựa trên những đánh giá, phân tích trên những kinh nghiệm, kiến thức sẵn có của trẻ. Hoạt động trải nghiệm của trẻ sử dụng tất cả các giác quan (nghe, nhìn, chạm, ngửi…) để có thể tăng khả năng lưu giữ những điều đã tiếp cận được lâu hơn.
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC
Kiểm tra đánh giá chất lượng đầu năm
Cho trẻ tham gia hoạt động tạo hình có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ.
THAO GIẢNG CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ 2
TRÒ CHƠI DÂN GIAN GIÚP TRẺ PHÁT TRẺ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG VẬN ĐỘNG
Cho trẻ tham gia hoạt động trải nghiệm trồng rau xanh
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC
Đối với trẻ mầm non, chơi là hoạt động chủ đạo, trẻ “chơi mà học, học mà chơi”. Trẻ học và lĩnh hội tri thức thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng trong cuộc sống hằng ngày. Việc sử dụng đồ dùng trực quan một cách hợp lý, sáng tạo sẽ tạo điều kiện cho trẻ hoạt động, khám phá bằng nhiều giác quan, từ đó kích thích trẻ quan sát, suy nghĩ, suy luận, nêu ý kiến, đưa câu hỏi….giúp trẻ phát triển tính độc lập, hành động tích cực và tự giải quyết vấn đề….Qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện.
Cảm cúm là bệnh do một loại siêu vi gây ra mà trẻ em thường mắc phải trong thời gian chuyển mùa
Bé "Tập làm nội trợ" là một trò chơi, một hoạt động không thể thiếu trong nội dung tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo. Ở đây trẻ không chỉ tập các thao tác giống người lớn trong việc chế biến các món ăn mà trẻ còn phải biết cách xây dựng 1 bữa ăn gia đình hợp lý và đủ chất, biết được các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết để cơ thể phát triển khỏe mạnh và cân đối.
Trong kỳ nghỉ dịch Covid-19 đến nay. Vì trẻ nghỉ học lâu, đã quên hết những kiến thức mà cô giáo đã dạy trên trường.
Các nhà nghiên cứu tâm lý và giáo dục trẻ trên thế giới đã chỉ ra rằng, trẻ em lứa tuổi mầm non được tiếp xúc và khám phá khoa học sẽ sớm phát triển một cách toàn diện. Để làm rõ vấn đề này, buổi tọa đàm giữa ba chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tâm lý và giáo dục trẻ mầm non đã có cuộc trao đổi ngày 30/05/2018 vừa qua.