Cân đo trẻ
Xây dựng thực đơn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và độ tuổi của bé
Năm học 2023-2024 nhà trường có 34 trẻ 5 tuổi
CHUẨN BỊ TÂM LÍ SẴN SÀNG CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI VÀO LỚP 1
Chất lượng chăm sóc, giáo dục
KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG TRẺ 5 TUỔI CHUẨN BỊ LÊN LỚP MỘT
LỢI ÍCH CỦA TRÒ CHƠI CHỮ CÁI VỚI TRẺ MẦM NON
HOẠT ĐỘNG GIÚP CÁC EM HỨNG THÚ HỌC TỐT LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
BÉ KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG THIÊN NHIÊN
Những chữ cái chính là hành trang cần thiết để các bạn nhỏ bước vào lớp 1. Hàng ngày các cô và các bạn lớp MGL TT vẫn miệt mài học tập để mai này các con vững bước khi vào cấp Tiểu học.
GIÁO DỤC CHO TRẺ MẪU GIÁO HỌC TỐT MÔN ÂM NHẠC
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024 của trường mầm non Na Phát đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng và đúng quy định. Giáo viên đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề.
MÔI TRƯỜNG TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT CHO TRẺ
Đặc điểm học của trẻ mầm non là học thông qua các giác quan và các hoạt động thực hành. Trẻ có thể học được thông qua trải nghiệm khoa học để kích thích tính tò mò ở trẻ, trẻ sẽ suy nghĩ về hiện tượng khi được trải nghiệm thông qua việc tiến hành thí nghiệm.
Vì thế tôi đã dùng những thủ thuật khác nhau để gây sự chú ý và khơi gợi hứng thú của trẻ như đặt câu hỏi, hát, xem video... đưa ra các tình huống có ý nghĩa đối với trẻ. Trẻ quan sát, ngắm nghía và cùng cô trò chuyện về hiện trạng ban đầu của vật làm thí nghiệm. Song song với nó tôi cho trẻ phán đoán kết quả thí nghiệm, và tôi ghi chép lại phán đoán của trẻ hoặc cho trẻ ghi chép lại phán đoán của mình dưới dạng hình ảnh.Vậy để làm được những thí nghiệm khoa học tôi không thực hiện chuẩn bị đồ dùng một mình mà tôi đã khuyến khích trẻ cùng tham gia với cô, trẻ được tự chuẩn bị đồ dùng vừa rèn cho trẻ kỹ năng tự phục vụ, vừa giáo dục trẻ tinh thần đoàn kết biết chia sẻ giúp đỡ cô và các bạn.
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng phương tiện tôi tiến hành cho trẻ thí nghiệm. Tùy thuộc vào mức độ đơn giản hay phức tạp của thí nghiệm mà cô quyết định cùng thực hiện thí nghiệm với trẻ hoặc cho trẻ tự thực hành thí nghiệm đó.
HOẠT ĐỘNG GIÚP TRẺ MẪU GIÁO NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẢM THỤ VĂN HỌC
GIÁO DỤC CHO TRẺ MẪU GIÁO HỌC TỐT MÔN ÂM NHẠC
Thư hay cho trẻ học chữ cái