NGUYÊN TẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ HIỆU QUẢ

Thứ ba - 12/10/2021 03:41
NGUYÊN TẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ HIỆU QUẢ
NGUYÊN TẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ HIỆU QUẢ
NGUYÊN TẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ HIỆU QUẢ
 
          Việc học của trẻ mầm non không trẻ chỉ đơn thuần là lĩnh hội nội dung trong  một lĩnh vực giáo dục, mà còn cả quá trình rèn luyện kĩ năng thực hành hay năng lực học tập. Phát triển kĩ năng, năng lực học tập có thể thông qua thực hành trải nghiệm từ những hoạt động hằng ngày như: Học, chơi, ăn, ngủ, lao động, vệ sinh…Khi tổ chức các hoạt động giáo dục , đều giúp trẻ học một cách có kế hoạch và khoa học như: Học phải vui, phải thích khi trẻ say sưa tìm hiểu hay làm một việc gì đó thì trẻ sẽ quên hết mọi vật xung quanh, đó cũng chính là lúc trẻ đang học có hiệu quả nhất. Học là phải thực hành  phải có vật thật, đặc điểm tư duy của trẻ mầm non là trực quan hình ảnh, trực quan hành động trẻ được thao tác với đối tượng, điều này giúp trẻ nhớ lâu hơn về đặc điểm của đối tượng đó. Khi nhận biết tên, đặc điểm đối tượng thì trẻ sẽ tự tin trình bày nói ra và mô tả về đói tượng đó.




Tác giả bài viết: Cà Thị Diên

Nguồn tin: MN Na Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay47
  • Tháng hiện tại742
  • Tổng lượt truy cập38,547
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính